top of page

Siêu trăng ngày

Siêu trăng ngày 2/1/2018

Siêu trăng ngày

Hãy tập trung vào Năng lượng mặt trăng

Bạn có hay dành thời gian để ngắm trăng không? Có lẽ mọi người thường thích cái ấm áp của ánh nắng mặt trời hơn, nhưng mấy ai biết được ánh sáng từ mặt trăng cũng có nguồn năng lượng rất đặc biệt đấy!

Vậy siêu trăng là gì?

Ngày chủ nhật tới đây, siêu trăng sẽ xuất hiện giữa bầu trời đêm và soi sáng cả trái đất với ánh sáng lung linh của nó. Siêu trăng xảy ra khi trăng tròn trùng với cận điểm của Mặt Trăng trong quỹ đạo quay quanh Trái Đất và mặt trăng lúc này sẽ to, sáng và rực rỡ hơn bao giờ hết. Chúng ta thật may mắn đúng không nào?

Trăng tròn là một dịp hoàn hảo cho việc thiền định, chữa trị bằng năng lượng Reiki, nạp năng lượng cho cơ thể và cả tâm linh nữa. Vì vậy, rất nhiều nền văn hóa tổ chức các lễ nghi và lễ kỉ niệm của họ vào dịp trăng tròn. Ánh sáng từ mặt trăng tròn tinh khiết đến nổi nó có thể khiến cho vạn vật cảm nhận được sự rực rỡ và tình yêu của nó. Siêu trăng còn hơn thế nữa, không những khuếch đại nguồn năng lượng từ trăng tròn mà còn khiến nó mạnh mẽ hơn rất nhiều.

Y học Năng lượng và Trăng tròn

Nguồn năng lượng để phục hồi trong thời điểm đặc biệt này có thể cho ra những kết quả đáng kinh ngạc. Ánh sáng lúc đó không chỉ có thể chữa trị mỗi thể chất mà là cả tâm hồn, nó thắp sáng từng ngõ ngách trong tiềm thức của bạn và giúp bạn hiểu được từ trong sâu thẳm, những cảm xúc, định hướng tồn tại trong mình. Vậy nên bạn đừng bao giờ bỏ lỡ tuần lễ năng lượng mặt trăng này nhé!

Sau đây là 5 cách để thưởng thức trọn vẹn tuần trăng tròn:

1. Sống thật với cảm xúc

Những cảm xúc thường sẽ dâng trào vào dịp trăng tròn đấy! Bạn đã bao giờ nghe đến câu “Chắc chắn là ngày trăng tròn rồi” khi mọi việc trở nên điên rồ chưa? Những cảm xúc của con người trong ngày này sẽ trỗi dậy mạnh mẽ, vì vậy đây là thời điểm thích hợp nhất để giải phóng chúng. Điều này sẽ giúp cải thiện năng lượng tâm linh của bạn và tạo tiền đề cho việc chữa trị bằng năng lượng phát huy hết sức mạnh của nó. Viết nhật kí trong ngày này cũng rất hữu ích đấy, ngoài ra, bên cạnh việc bày tỏ những tâm tư và suy nghĩ của mình, đây cũng là dịp mà bạn nên ghi chép những dự định tương lai hay đưa ra quyết định cho những việc mà bạn muốn thực hiện, và đặc biệt là bộc lộ hoàn toàn con người bạn, một cách chân thực nhất.

2. Biểu thị những mong muốn

Hãy khai thác năng lượng tích cực của mặt trăng bằng cách hình dung mục tiêu và ước mơ của bạn, hãy dành chút thời gian để tưởng tượng cuộc sống mà luôn bạn mơ ước. Những dự định của bạn là gì? Mặt trăng tròn sẽ giúp khuếch đại những năng lượng mà bạn phát ra và giúp nó hòa vào vũ trụ. Nhớ phải rõ ràng và cụ thể về những ước muốn của mình và cũng đừng nên ngạc nhiên khi chúng trở thành sư thật nhé!

3. Gạt bỏ những tiêu cực

Ánh sáng của mặt trăng rất rực rỡ đấy và sẽ chẳng có chỗ cho bóng tối đâu. Ánh trăng sẽ len lỏi vào những nơi sâu thẳm nhất trong tâm hồn của bạn và kéo những việc mà bạn luôn cố gắng giấu diếm hay bỏ mặc ra ngoài ánh sáng. Mặt trăng chiếu rọi vào những cảm xúc tiêu cực trong tâm hồn hay cơ thể bạn để chúng ta có thể nhận thức được chúng và dẹp bỏ hết tất cả bằng phương pháp thiền định hay Reiki.

4. Sáng tạo

Tài năng đặc biệt hay sở thích của bạn là gì? Bạn biết vẽ, nấu ăn, diễn xuất hay ca hát không? Hoặc bạn có thể thích việc trang trí, làm vườn hay thể thao nữa. Trăng tròn là dịp thích hợp cho bất kì hoạt động sáng tạo nào mà bạn hứng thú đấy. Bất kì sự sáng tạo nào của bạn trong tuần tới cũng sẽ ngập tràn trong ánh sáng và năng lượng của trăng tròn cả. Đặc biệt là những điều này có thể được xem như là bùa hộ mệnh của bạn và tất nhiên bạn có thể sử dụng nguồn năng lượng trăng tròn bất cứ lúc nào cần đến nữa nhé!

5. Tăng cường năng lượng nữ quyền

Các bạn nữ, hãy nhớ rằng các bạn đặc biệt cần năng lượng nữ tính của mặt trăng để duy trì nguồn năng lượng của mình luôn sôi nổi và mạnh mẽ. Nhưng điều này không có nghĩa là nam giới không cần nguồn năng lượng này đâu, luôn có sự cân bằng giữa hai giới mà! Tuy vậy, phụ nữ thật sự cần nguồn năng lượng này hơn cả để có được sức khỏe như ý. Tất nhiên là phương pháp Reiki và những cách chữa trị bằng năng lượng sẽ được phát huy mạnh mẽ dịp trăng tròn, nhưng lần này có lẽ sẽ hiệu quả nhất đấy.


6 views0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page