top of page

Những cách để cải thiện Reiki của bạnd

1) Sử dụng Reiki hàng ngày

Reiki cũng giống như cơ bắp vậy, bạn càng sử dụng nó thì nó càng trở nên mạnh mẽ. Sử dụng Reiki hàng ngày chỉ là một cách để cải thiện việc luyện tập Reiki trên tổng thể, sau đây là 7 cách khác mà bạn có thể dùng để cải thiện Reiki cũng như vượt qua những thử thách.

2) Nhận Reiki từ người khác

Trong một vài trường hợp người dùng Reiki không thể cảm nhận được năng lượng Reiki của mình một cách rõ ràng như bình thường, họ có thể đang gặp phải trường hợp năng lượng bị ứ đọng hay tắc nghẽn vì một nguyên nhân nào đó. Dù Reiki tự thân là một công cụ cực kỳ hữu ích trong việc giữ năng lượng luôn được mạnh mẽ, nhận Reiki từ người khác cũng có thể là một biện pháp hay ho để giải tỏa được nguồn năng lượng bị ứ đọng.

3) Để Reiki đảm nhận việc chữa lành

Reiki thúc đẩy quá trình chữa lành của chúng ta, trong đó người thực hiện đóng vai trò như chiếc tàu đi qua mọi ngóc ngách của dòng chảy năng lượng. Khi chữa trị cho bạn thân hoặc thành viên trong gia đình, ta thường quá chú tâm vào kết quả mà quên rằng Reiki và bản thân người đó cũng rất quan trọng. Điều này thường khiến ta bị mệt mỏi. Bạn đừng nên quá chú tâm vào kết quả mà hãy để Reiki phát huy khả năng của mình. Nó là một nguồn năng lượng chữa lành thông minh, vì vậy nó biết chính xác mình sẽ phải đi đâu, làm gì và làm như thế nào.

4) Dẹp bỏ sự ích k

Nếu bạn luyện tập Reiki một cách ích kỉ với mục đích duy nhất là kiếm tiền hay có thể điều khiển người khác, vậy rất có thể bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc phát triển sự nghiệp của mình. Bạn thậm chí còn gặp trắc trở hơn trong việc tìm kiếm sự trợ giúp từ những người hướng dẫn tinh thần, thiên thần và cả chính bản thân mình để có thể giúp đỡ khách hàng và thực hành tổng thể của bạn. Trở lại với mục đích của bạn, hãy đảm bảo rằng nó có một cơ sở tinh thần mạnh mẽ, và những sự giúp đỡ kể trên sẽ sẵn sàng bất cứ lúc nào bạn cần.

5) Chăm sóc bản thân

Luôn giữ năng lượng Reiki của bạn mạnh mẽ, ý định tâm linh và vô ngã trong tim đi một chặng đường dài hướng tới nâng cao kỹ năng Reiki. Bạn cũng phải nhớ chăm sóc những khía cạnh khác của sức khỏe bằng cách ngủ đủ giấc, ăn uống lành mạnh, cân bằng lượng công việc và tham gia vào những hoạt động yêu thích của mình ví dụ như thiền, yoga, tập thể dục, và quan trọng nhất là phải biết ơn mỗi ngày.

35 views0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page