top of page

Reiki thay đổi cuộc sống của ta

Reiki thay đổi cuộc sống của ta

( Can Reiki Change our life to be better ? )

Sau khi học và dạy Reiki gần 16 năm trong đời, tôi cảm thấy được reiki thay đổi cuộc sống của ta một cách sâu sắc theo chiều hướng tốt hơn và khỏe mạnh hơn. Tôi trải nghiệm được nhiều sự kiện tuyệt vời đem đến bởi tình yêu vũ trụ trong tôi. Không ai phủ nhận được sức mạnh tuy nhỏ bé của năng lượng vũ trụ có thể kết nối ta với mọi thứ xung quanh, tuy nhiên chúng ta thường xuyên áp đặt cho bản thân những giới hạn bởi nỗi sợ hãi; sợ thất bại, bị bỏ rơi, đau đớn hay thậm chí là thành công. Reiki có thể giảm bớt và thậm chí loại bỏ chúng. Nó có thể làm nổi bật sự kết nối giữa tình yêu của chúng ta với bản thân ta, hành tinh và vũ trụ của ta.

Khi Reiki chọn bạn

Khi Reiki chọn bạn, có thể ban đầu bạn sẽ cảm thấy chút áp lực đấy. Theo kinh nghiệm của tôi thì không có giây phút nào bạn thực sự muốn trở thành một chuyên gia chữa lành bằng Reiki đâu. Nó giống như một cái gì đó tâm linh đặt lên vai bạn, càng lúc càng nhiều cho đến khi bạn không thể phũ bỏ được. Mặc dù không mắc phải thất bại, các học trò của tôi thường bắt đầu với lời than “à thì,… con cũng không biết sao lại trở thành chuyên gia nữa, nhưng mà…”. Với Reiki, một khi con đường mà chúng ta đang đi trở nên rõ ràng hơn, thì phần tiếp theo của cuộc hành trình mới bắt đầu.

Khi tiếp cận Reiki, các học viên phải được cảnh báo trước về mức độ mà quá trình chữa lành có thể ảnh hưởng đến cuộc sống của họ. Cách đơn giản và hiệu quả để làm tăng sự nhận thức này chính là hướng dẫn họ trong khoảng một tháng trước khi bắt đầu. Lý do rất đơn giản thôi – có nhiều sự kiên xảy ra nhưng lại không quan trọng lắm vào thời điểm đó, nhưng có thể vài tháng sau, nó sẽ trở nên đáng giá hơn rất nhiều.

Cho đến ngày hôm nay, tôi vẫn xem các ghi chú Mastership để xem liệu họ có thể cung cấp một cái nhìn sâu sắc hoặc quan điểm mới vào cuộc sống của tôi hay không. Điều này dẫn tới một thay đổi lớn lao nhất kể từ khi bạn tiếp cận Reiki: quan điểm của bạn thay đổi. Giờ đây bạn đã luôn có khả năng đó, nhưng thường để nó ẩn đi, kể từ giờ bạn có thể nhìn cuộc sống với một góc nhìn khác rồi đấy.

Trở nên tự do về cảm xúc

Điều này mở ra cho cảm xúc của bạn nhiều lựa chọn hơn, cả về tâm lý và tinh thần. Bạn có khả năng thấy được những cảm xúc ấy than phiền về những điều không nên làm để tránh làm bản thân bạn phiền muộn, để thấy được những điều nhỏ nhặt thường ngày hay làm tâm trí bạn rối loạn, và cũng để bạn thoát khỏi sự lười biếng – nơi mà chúng ta chất đống những vấn đề vô nghĩa mọi ngày, những thứ hạn chế ta khỏi một cuộc sống rộng lớn hơn và thực hiện những tiềm năng tinh thần. Đối với tất cả chúng ta, khi chúng ta bắt đầu con đường chữa lành và tình yêu, chúng ta trở nên tự do.

Phước hạnh của Reiki

Reiki có rất nhiều phước hạnh và chúng không ngừng phát triển, nhưng thứ rõ ràng nhất chính là quan điểm được đánh thức trở lại bởi chính mục đích, sự rõ ràng của tư tưởng và hành động mà xác nhận lại khả năng bẩm sinh của chúng ta, đó là chữa lành và được chữa lành. Với thời gian và kinh nghiệm, chúng ta có thể bắt đầu phát triển sự khôn khéo của mục đích cuộc sống và tiếp tục trên hành trình tâm linh của chúng ta. Tất cả những thứ này bắt đầu với một sự thay đổi đơn giản của quan điểm

10 views0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page