top of page

4 MẸO GIẢM CÂN VỚI REIKI


4 MẸO GIẢM CÂN VỚI REIKI

Nếu bạn đang cố gắng giảm cân, có lẽ bạn biết rằng chế độ ăn kiêng không phải lúc nào cũng dễ dàng thực hiện.


Đây là một số lời khuyên có thể giúp bạn trong việc theo đuổi mục tiêu giảm cân.

1. LUÔN REIKI THỨC ĂN CỦA BẠN. Đặt ý định rằng năng lượng chữa bệnh được thải ra ngoài cơ thể khi thức ăn được tiêu hóa và đốt cháy, và giúp khỏe mạnh hơn, hạnh phúc hơn.


2. YÊU CƠ THỂ CỦA BẠN. Nói với bản thân "Tôi yêu cơ thể của tôi" và để ý xem điều đó khiến bạn cảm thấy như thế nào. Thực hiện cho đến khi bạn cảm thấy thoải mái và duy trì nếu bạn cảm thấy hữu ích.


3. UỐNG NHIỀU NƯỚC REIKI. Mục đích làm sạch cơ thể. Hãy nói rằng nước này có thể loại bỏ các độc tố không tốt cho tôi hoặc cơ thể của tôi nữa.


4. VIẾT trên một tờ giấy một lời khẳng định cộng hưởng tốt với bạn và có một thông điệp tích cực. Chẳng hạn như tôi đang giảm cân theo cách lành mạnh nhất, với tốc độ phù hợp nhất, vì lợi ích cao nhất của bản thân và những người xung quanh. Giữ giấy này bên mình và gửi năng lượng cho nó hàng ngày, thậm chí nhiều lần trong ngày. Sử dụng Hon Sha Ze Sho Nen.nhé

2 views0 comments

Recent Posts

See All

Comments


bottom of page