top of page

[ Reivew buổi thiền chữa lành của thầy Peter ] – Tối thứ ba, ngày





07/05/2019.

Thầy Peter đã đến nhà tôi 1 lần, để chia sẻ thiền chữa lành Reiki. Lúc đó, tôi đã cảm thấy rất hài lòng với năng lượng của thầy Peter. Nên hôm nay, mời thầy Peter qua CMC chia sẻ, và thầy đã không làm tôi thất vọng. Thầy chia sẻ các kiến thức rất bài bản, học thuật, chỉnh chu với cái phong cách hài hước, sinh động, làm mọi người cảm thấy rất vui vẻ, hứng thú. Phần kiểm tra năng lượng bằng 2 que đồng, luôn là phần thú vị và hào hứng nhất. Thầy đo vài thứ trong phòng. 😍😍Ồ cái bức tranh logo tròn màu đỏ, chính giữa phòng thiền, có năng lượng rất cao, 2 que đồng xòe rất rộng, nên mọi người có ý là “lượm” đem về treo ở nhà 😜 😂 cho nó có năng lượng. Bữa nay, trước khi thiền, đo năng lượng cho mọi người, thấy ai cũng có 2 que đồng xòe ra không ít thì nhiều, cho thấy năng lượng của cái phòng thiền ở đây rất mạnh. Bước chân vào, là năng lượng của mỗi người đã thay đổi khác hẳn. Sau thiền, đo lại hào quang, thì 2 que đồng mở xòe tẹt ga luôn à.😋

Hôm nay, chúng ta ngồi thiền theo cấu trúc kim tự tháp. Hàng ngang: thì hàng 1 – 1 người, hàng 2 – 2 người, hàng 3 – 3 người, cứ tuần tự như vậy. Trục dọc, thẳng chính giữa , mỗi người cầm 1 kim tự tháp XStar. Sau khi xếp đội hình, chỉnh chu, ngay ngắn, đâu vào đó, chúng ta cùng ngồi xuống thiền nào. Tôi, thầy , Phương Mai lên bục ngồi.

Hôm nay, tôi ngồi thiền rất thư thái, không lắc liếc gì nữa cả. Thầy Peter nhét vào tay 1 cái kim tự tháp Xstar. Cứ thế mà thiền. Cảm thấy rất tĩnh lặng, nhập định rất nhanh Kết thúc buổi thiền, không khí vẫn còn rất xôm tụ, mọi người rất vui vẻ, hào hứng. Thầy mời vài người lên chia sẻ, trải nghiệm buổi thiền hôm nay thế nào, cảm nhận của mọi người rất thú vị. Cảm nhận của tôi là thầy Peter chuẩn bị cho buổi thiền này rất chu đáo, với đầy đủ công cụ đồ nghề, đồ chơi các kiểu, và thấy rất nhiệt tình. Rất nồng nhiệt và có sức sống.

Tôi cảm thấy rất hài lòng về buổi thiền ngày hôm nay. Lâu lâu, anh Tài đi công tác, mời thầy Peter tới, đổi không khí, cũng rất sôi nổi nè. Nể mặt anh Tài, thầy Peter có nhã ý tặng cho 10 người 1 món quà vì đây là nhóm thiền của anh Tai Dang, tới trung tâm của thầy Peter đo điện não đồ, và healing 1 – 1 cho từng người. Thật là hấp dẫn nè. Biết ơn và chân thành cảm ơn: - Thầy Peter đã đến CMC chia sẻ khoa học thiền định, hướng dẫn thiền chữa lành cho mọi người.

- Nguyễn Phương Mai – Boss của thầy Peter, hỗ trợ phiên dịch cho thầy. Cảm ơn tất cả mọi người đã tham gia buổi thiền ngày hôm nay của chúng tôi.

Các bạn có thể tham gia khóa học sắp tới của thầy Peter: Reiki sức khỏe - Tự chữa lành bằng năng lượng tự nhiên. Link event: https://www.facebook.com/events/671793023252330/

Diễn ra vào chủ nhật tuần này, từ 9h – 16h, ngày 12/05/2019. Xin vui lòng inbox cho Châu để được hướng dẫn thông tin chi tiết.

P/s: "em" giới thiệu dùm, hi vọng mọi người “thương tình” đăng ký với "em", nếu được 6 người, thì em được đi học miễn phí ạ 🤣😂😅


20 views0 comments

Comments


bottom of page